Ano sa English ng Picture-an? Iyong lugar..

KANINA SA PUP

Kailangan daw ng picture para sa TOR. Dahil four years na ang huling punta ko dun, ‘di ko na alam kung saan. So nagtanong-tanong ako. May isang estudyante na nagmagandang loob at sinabi sa ‘kin kung saan kasi narinig n’ya kong nagtatanong sa isang hindi alam. Eh dahil sa hindi ako nakuntento, nagtanong ulit ako. Akalain mo ba namang sa KANO ako nakapagtanong. Hindi ko in-expect kasi nakatalikod. Dapat hindi ko na kakausapin, kaso nakita na ko.

AKO: (medyo nag-iisip kasi nabigla) Ahmm, where is the (buffering for three seconds, i guess) photoshop?

KANO: What? (looked confuse)

AKO: (Natauhan) Photobooth?

KANO: Over there (sabay turo)

AKO: Thank you (sabay tawa sa sarili) 

Hahaha. montanga! Ano ba english ng picture-an na lugar? Buti hindi ako sinagot nung kano ng adobe photoshop ba ang hanap ko? Pero dapat talaga ang sasabihin ko, picture shop! Hahahah

Share. 

Leave a Reply

